Vị trí nên đặt máy photocopy tốt nhất

 1.     Giới thiệu

Để sở hữu chiếc máy photocopy Ricoh  thì các doanh nghiệp đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn, nhưng có một việc sẽ khiến các doanh nghiệp sẽ phải đau đầu đó là vị trí nên đặt máy photocopy sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm được diện tích tối đa phù hợp với văn phòng.
Việc đặt máy photocopy ở vị trí nào không những ảnh hưởng đến không gian văn phòng và còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và hoạt động của máy photo trong một thời gian dài. Tùy từng không gian văn phòng và chức năng sử dụng bạn sẽ phải lựa chọn dòng máy photocopy cho phù hợp với văn phòng của mình.

2.     Vị trí nên đặt máy photocopy

Trước tiên vị trí đặt máy photocopy cần phải thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, không để gần nguồn nước hay là những nơi ẩm thấp. Không nên đặt máy photocopy trong văn phòng kín vì nhiệt tỏa ra xung quang từ máy photo sẽ rất lớn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Tránh kê sát vào tường để bảo đảm sự tỏa nhiệt của máy, cần có ổ cắm riêng cho máy để tránh tình trạng sử dụng chung sẽ dẫn đến cháy nổ hay chập điện.
Nếu như không gian văn phòng của bạn quá nhỏ mà bạn vẫn phải sử dụng máy photocopy thì dòng máy photocopy bàn là một sự lựa chọn dành cho bạn. Có đầy đủ các chức năng hỗ trợ cho việc in ấn và còn tiết kiệm được diện tích cho không gian của văn phòng.
Nếu như bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn về máy photocopy như chức năng, vị trí đặt máy hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline: 0948.086.088 để được giải đáp.
AT Việt Nam đơn vị cung cấp máy photocopy Xerox, Ricoh, Sharp, Toshiba uy tín hiện nay tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất. Dịch vụ sửa máy photocopy, cho thuê máy photocopy, đổ mực máy photocopy chuyên nghiệp nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 0243 9970 079

Share on Google Plus

0 nhận xét: