Ba máy photocopy bãi cho dân văn phòng đảm bảo

 1.     Đặc điểm của dòng máy photocopy bãi

Sử dụng dòng máy photoocopy bãi hiện nay khá là phổ biến, so với việc phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy mới bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều mà vẫn có thể sử dụng máy photocopy với đầy đủ các chức năng, tốc độ, chế độ bảo hành, chất lượng máy không thua kém gì máy mới.
Đây là các dòng máy được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng máy vì trước khi được đưa về Việt Nam máy sẽ được test cẩn thận qua rất nhiều bước rồi mới được nhập về.

2.     Ba máy photocopy bãi cho dân văn phòng

Để giúp quý khách tham khảo và có thể lựa chọn dễ dàng các dòng máy photocopy bãi, chúng tôi sẽ đưa ra 3 dòng máy photocopy bãi cho dân văn phòng hay được sử dụng nhiều, cùng những chức năng hỗ trợ cho công việc in ấn.
Máy photocopy Ricoh bãi 3351
Hãng máy Ricoh đã không còn qua xa lạ, đây là dòng máy có độ bền rất cao, chiếc máy photocopy Ricoh bãi 3351 với thiết kế trang nhã, phù hợp với không gian văn phòng. Cùng những chức năng Copy, in mạng, Scan màu mạng.
Tốc độ sao chụp/in  33 bản/phút và độ phân giải 600 dpi. Công việc nhân bản tài liệu cũng sẽ dễ dàng hơn với chức năng tự động đảo mặt bản gốc và bản sao.
Dòng máy này xuất hiện từ năm 2011 để thay thế cho dòng máy photocopy toshiba 350. Dòng máy photocopy này hỗ trợ khổ A3, nhỏ gọn tốc độ cao.Các chức năng Copy, in mạng, scan đen trắng làm tăng thêm tính đa năng của dòng máy này mà không phát sinh thêm chi phí.
Có tốc đôk 35 bản/phút, cùng màn hình cảm ứng cực nhạy, thân thiên dễ sử dụng hơn, có thể điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.
·     Máy photocopy Ricoh bãi 5001
Dòng máy photocopy Ricoh bãi 5001 được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiên với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng và không làm ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng.
Tốc độ bản in 50 bản/phút và các chức năng In , Copy, Scan màu mạng
Ngoài việc mua dòng máy photocopy bãi để tiết kiệm được chi phí, nhiều văn phòng đã lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo để tiết kiệm được chi phí và hạn chế rủi ro xảy ra. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về dòng máy photocopy bãi hay là dịch vụ cho thuê máy photocopy, hãy nhấc máy lên và gọi cho AT Việt Nam bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 0243 9970 079
Share on Google Plus

0 nhận xét: