Cung cấp linh kiện máy photocopy Ricoh rẻ chính hãng

 1.     Giới thiệu

Dòng máy photocopy Ricoh luôn là một trong những bạn đồng hành của văn phòng, mọi vấn đề về việc in ấn bạn sẽ không cần phải lo lắng. Khi sử dụng máy photocopy sẽ xảy ra vấn đề bạn phải lo lắng như khi máy photocopy bị hỏng cần thay thế linh kiện bạn sẽ mua ở đâu để có thể đảm bảo về chất lượng, việc tìm một địa chỉ uy tín bạn linh kiện máy photocopy có thể đảm bảo về chất lượng và về giá thành không phải là điều dễ dàng. Hiểu được những lo lắng của khách hàng, AT Việt Nam một trong những nhà cung cấp linh kiện máy photocopy Ricoh đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

2.     Cung cấp linh kiện máy photocopy Ricoh

Là một trong những địa chỉ lâu năm chuyên phân phối các thiết bị văn phòng tại Hà Nội và trên toàn quốc, AT Việt Nam chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Một số linh kiện thường hay thay thế của máy photocopy ricoh:
-         Trống máy photocopy Ricoh
-         Gạt máy photocopy Ricoh
-         Lô sấy, lô ép máy photocopy Ricoh
-         Từ máy photocopy Ricoh
-         Giá đỡ hộp mực máy photocopy Ricoh
-         Lấy tách giấy máy photocopy Ricoh
-         Cụm trống, cụm sấy máy photocopy Ricoh
Tùy thuộc vào từng mã máy mà khách hàng đang sử dụng chúng tôi sẽ báo giá phù hợp của từng loại linh kiện phù hợp với máy photocopy của quý khách. Các linh kiện thay thế thường được bảo hành 3 tháng hoặc theo số bản chụp.

3.     Lưu ý khi mua linh kiện máy photocopy Ricoh

-         Không sử dụng những linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ để không gây ảnh hưởng đến các thiết bị khác và tuổi thọ của máy photocopy.
-         Không tự ý thay thế linh kiện máy photocopy, sửa chữa máy photocopy nếu không nắm được kỹ thuật vì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
-         Nếu như bạn không biết chính xác máy photocopy đang cần thay thế những linh kiện nào, hãy gọi cho kỹ thuật để họ có thể kiểm tra và giám định chính xác những linh kiện cần thay thế.
Bạn đang cần mua linh kiện hay cần tư vấn và báo giá linh kiện cho dòng máy Ricoh của mình, hãy liện hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0948.086.088 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079
Share on Google Plus

0 nhận xét: