Sử dụng máy photocopy Ricoh đúng cách nhất đơn giản

 1.     Giới thiệu

Để dòng máy photocopy Ricoh có thể sử dụng ổn định và đảm bảo là vấn đề được rất nhiều người sử dụng quan tâm, vì khi sử dụng máy photocopy ai cũng mong muốn là sử dụng lâu dài, trong quá trình sử dụng ít gặp phải lỗi trong quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí khi in ấn như về mực. Việc sử dụng máy photocopy cũng là một trong những yếu tố quyết định tới độ bền và tính ổn định, tuổi thọ của máy.

2.     Sử dụng máy photocopy ricoh đúng cách nhất

Một số những chú ý của chúng tôi nêu ra dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy photocopy đúng cách nhất:
-         Khi sử dụng máy photocopy việc tắt bật máy liên tục sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình khởi động của máy, sau khi tắt máy hãy chờ 1 đến 2 phút trước khi bật máy lại.
-         Cần đặt máy trên mặt bằng vững chắc, đảm bảo đặt ở nơi khô ráo, tránh bụi bẩn, ẩm ướt. Không đặt máy ở nói có ánh sáng chiếu vào trực tiếp, hoặc nhiệt độ và độ ẩm thay đổi liên tục, bảo đảm không gian đặt chỗ có khoảng trống nhất định. Nên đặt máy cần ổ cắm điện để có thể tiện sử dụng.
-          Nếu như bạn không sử dụng máy trong một thời gian dài hoặc vài ngày thì nên rút nguồn điện để tranh dẫn đến sự cố bị cháy hay chập điện.
-         Khi vận chuyển máy từ nơi có nhiệt độ thấp đến nơi có nhiệt độ cao cần để máy nghỉ ít nhất 2 giờ trước khi sử dụng, vì có thể sự tích tụ hơi nước nên có thể làm ảnh hưởng đến máy.
-         Cần sử dụng đúng điện áp, nên sử dụng ổ cắm độc lập không nên dung chung với các thiết bị khác.
-         Không để rơi máy, va đập máy hay bất cứ vật gì rơi vào máy.
-         Cần tắt nguồn trước khi sửa máy photocopy hay lắp thêm bất kỳ bộ phận nào.
-         Giữ hộp mực ở nơi khô ráo, không tháo tem niêm phong trước khi sử dụng.
-         Bạn không nên chạm tay vào trống vì có thể sẽ gây ra ố mờ hay bị xước trống.
-         Giữ khoảng cách máy và vách tường tối thiểu 30 cm để đảm bảo sự tỏa nhiệt của máy photocopy.
Với những lưu ý trên hi vọng bạn có thể sử dụng máy photocopy đúng cách nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và nâng cao tuổi thọ của máy photocopy Ricoh mà mình đang sử dụng. Quý khách cần tư vấn hoặc có thắc mắc về máy photocopy hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0948.086.088 để được giải đáp.
Liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079
Share on Google Plus

0 nhận xét: