Máy photocopy nhăn giấy do linh kiện nào?

 1.       Giới thiệu

Dù bạn có đang sử dụng dòng máy photocopy đắt tiền hay dòng máy có giá trung bình thì trong quá trình sử dụng cũng không tránh khỏi việc giấy bị nhăn khi đang sao chép làm giảm tính thẩm mỹ, quy củ, khoa học của văn bản. Máy photocopy  nhăn giấy do đâu có rất nhiều nguyên nhân , hãy cùng đi tìm hiểu lý do cũng như cách khắc phục để chủ động sửa lỗi để máy hoạt động đảm bảo và tốt nhất.


2.       Máy photocopy nhăn giấy do đâu

Trong quá trình giấy rút giấy, bện nâng khay ở một bên bị nghiêng sẽ khiển bộ phận này không ở thế cân bằng hoặc miếng đêm vỗ ở hai biên không sát. Miếng chặn giấy không cho giấy lọt lại phía sau bị hở, kém bền chắc cũng có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy photocopy Ricoh bị nhăn giấy khi sử dụng.
Còn có một nguyên nhân khác là nếu bạn sử dụng giấy photocopy không đảm bảo, chất lượng giấy quá mỏng, không đảm bảo tối thiếu 72 gram cũng rất dễ gây đến tình trạng bị nhăn giấy. Trong quá trình sao chép, khi đi qua lô sấy nhiệt có độ nóng quá cao, nếu giấy bạn sử dụng quá mỏng thì sẽ rất nhanh bị co xung quanh lại làm tờ giấy sao chép bị nhăn lại.

Nếu như bạn đã kiểm tra lại tất cả các nguyên nhân như trên và khắc phục nhưng máy photo của bạn vẫn còn hiện tượng này xảy ra cũng có thể một số linh kiện máy photocopy đã bị hao mòn và kém không thể sử dụng được nữa. Một số linh kiện liên quan như lô sấy, lô ép máy photo ricoh, bánh xe kéo giấy....
Bạn đang muốn tìm một địa chỉ sửa máy photocopy để có thể khắc phục tình trạng bị kẹt giấy, nhăn giấy một cách nhanh chóng nhất để có thể tiếp tục công việc của mình, hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline: 0948.086.088 chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cách khắc phục hoặc sửa chữa để máy photocopy có thể hoạt động một cách bình thường trong thời gian nhanh nhất, không làm gián đoạn công việc của khách hàng.
Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 0243 9970 079
Share on Google Plus

0 nhận xét: